Ngân hàng Đông Á nhận bảo lãnh cho dự án của Phát Đạt

Ngày 16-7, Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (mã chứng khoán PDR) đã chính thức ký kết với Ngân hàng TMCP Đông Á (DAB) Chương trình hợp tác bảo lãnh và tài trợ vốn cho người mua nhà thuộc dự án The EverRich 2 và The EverRich 3.
Ông Nguyễn Văn Đạt – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Phát Đạt - cho biết việc ký kết không chỉ thực hiện theo quy định của nhà nước mà còn thực hiện việc cam kết tuyệt đối của chủ đầu tư đối với quyền lợi của người mua nhà trong trường hợp chủ đầu tư không bàn giao theo đúng tiến dộ đã cam kết, vừa góp phần tăng thêm sự an tâm khi quyết định mua của khách hàng được đảm bảo.

Những quy định nêu trên ngày càng khẳng định tính minh bạch của thị trường bất động sản, tất cả sự phát triển của doanh nghiệp và khách hàng đều dựa trên nền tảng bền vững. Mặc dù phải tăng thêm chi phí bảo lãnh nhưng Phát Đạt cam kết sẽ không tăng thêm giá bán cho khách hàng
Ngân hàng Đông Á nhận bảo lãnh cho dự án của Phát Đạt
Lãnh đạo DongA Bank và Phát Đạt ký kết bảo lãnh dự án

Đối với ngân hàng, khi quyết định bảo lãnh, ngân hàng đã phải thẩm định và xem xét rất kỹ năng lực, uy tín của doanh nghiệp, đồng thời dự án được bảo lãnh phải được các chuyên gia ngân hàng đánh giá rất cao về tính thanh khoản. Khi ngân hàng chấp thuận ký kết bảo lãnh, chủ đầu tư được khẳng định thêm tính chuyên nghiệp về uy tín và thương hiệu trên thị trường.

Được biết, thời gian tới, Phát Đạt sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những dự án có quỹ đất sạch tọa lạc ngay trung tâm thành phố, dự án có thiết kế hiện đại và chất lượng vượt trội nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu an cư của Khách hàng.

Hiện nay, dự án The EverRich 2 và The EverRich 3 đã được mở bán. Đặc biệt, với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, diện tích căn hộ đa dạng và giá bán hợp lý, The EverRich 3 là dự án nổi bật nhất tại Khu vực Nam Sài Gòn đang rất được khách hàng đón nhận.

S. Nhung
Người lao động

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/pw/AM-JKLU6e_hvBI5bu4XSZU83RFLbbOqtPFk_JrobpKPCl2m93Unxt-2jS7dQljAIX1Bcrd-R4-i40Oi7YzdysfYRXTM-UB6sgchifW6jD9IMxP4uZQSLvrytQ3xtSuq9Ic3e0_rGr7UfmzQI88WGsXtcd3h-=s300-no?authuser=0} Hoạt động chính trong lĩnh vực: tư vấn thiết kế – thẩm tra thiết kế – thi công – giám sát xây dựng dự án, bao gồm: nhà ở riêng lẻ, tín ngưỡng tôn giáo, khách sạn, nhà hàng, showroom, nhà máy, xí nghiệp, nhà văn phòng… {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.