Môi giới cúng giải hạn, khách hàng mua được nhà giá hời

Không ít môi giới bất động sản (BĐS) mời thầy để cúng giải hạn, bảo đảm việc mua nhà được thuận buồm xuôi gió nhằm trấn an khách hàng trong tháng cô hồn. Tuy nhiên, cũng tháng này, nhiều người lại may mắn mua, thuê được những căn hộ với mức giá vô cùng hợp lý.

Môi giới BĐS chiều lòng nhà giàu

Anh Hải, một nhân viên môi giới ở Hà Đông tư vấn cho khách hàng, bảo họ cứ yên tâm, người dân chỉ kiêng mua nhà đất trong tháng này thôi chứ căn hộ thì thoải mái. Nếu như khách còn lăn tăn, anh mời cả thầy xem cho họ, cúng lễ chu đáo.

Trò chuyện với anh Hải mới thấy, trong tháng Ngâu, công việc của anh bận rộn hơn cả. Hải cho biết, để bán được sản phẩm tháng này, anh đã tốn thêm rất nhiều thời gian chăm sóc và tìm nhiều chiêu bài nhằm trấn an khách hàng do tâm lý không ai muốn xuống tiền. Bên cạnh việc bán hàng, anh còn phải chạy đôn chạy đáo để mua sắm vàng mã, tìm thầy cho gia chủ.
batdongsananz.com - bất động sản Nam Sài Gòn - Mua nhà giá hời tháng cô hồn 2
Các đại gia đua nhau cúng lễ trong tháng cô hồn
Theo lời kể của anh Hải, thời điểm này năm ngoái, thị trường BĐS đang gặp nhiều khó khăn nhưng anh đã kiên trì bám trụ. Có bà khách tại quận Tây Hồ đang định mua nhà tại dự án, anh Hải đã phải mất gần tháng liền để chăm sóc. Biết bà khách này chuẩn bị làm lễ cúng cô hồn tại nhà, anh đã xin đảm nhiệm ngay công việc mua chim, ốc và cá để bà chủ làm lễ. Khi cúng xong, anh còn phải ra tận ngoài sông Hồng để phóng sinh.

Hoặc như vị khách tại khu đô thị Mỹ Đình, sau khi đi xem thì thầy phong thủy phán rằng cần phải trồng cây đào trước ngôi nhà. Nhằm lấy lòng bà chủ “sộp” này, anh Hải đã phải lặn lội về tận quê ở Ba Vì để mua cho được một cây đào gốc cổ thụ lên biếu khách. Nhiều chủ nhà khó tính còn yêu cầu môi giới phải làm lễ cúng trừ tà ma để sang tháng 8 mới bỏ tiền mua nhà.

Anh Hải cho biết, khách hàng yêu cầu gì mình thì cũng đáp ứng được. Bỏ ra một chút công sức nhưng dễ dàng đi vào lòng người, người mua nhà thấy nhiệt tình nên sẵn sàng mua. Mặc dù có khó khăn đến đâu nếu nhắm đúng tâm lý của chủ nhà sẽ dễ bán được sản phẩm.

Trúng quả khi mua nhà tháng cô hồn

Tháng cô hồn không kiêng cữ gì như anh Đức lại tốt. Trong khi đang đi tìm nhà để thuê, anh đã vớ ngay được một ngôi nhà ưng ý mà giá cả lại chưa bao giờ hấp dẫn tới vậy.

Vì có nhu cầu tìm nhà thuê, gia đình anh Đức (quận Hà Đông, Hà Nội) mấy tuần nay như ngồi trên đống lửa vì nhà đang ở bị lấy lại để xây dựng mới, nhà mới thì vẫn chưa tìm ra. Ngày nào, anh Đức cũng lên internet tìm kiếm, thậm chí vợ anh còn huy động cả bạn bè mách chỗ nhưng anh chị chưa thể tìm được căn nhà ưng ý. Anh Đức cho biết, có thời điểm, gia đình anh thấy vô vọng bởi thuê một căn hộ ưng ý mà giá cả thích hợp không phải là điều đơn giản.
batdongsananz.com - bất động sản Nam Sài Gòn - Mua nhà giá hời tháng cô hồn 2
Người mua nhà tháng Ngâu có nhiều cơ hội
Đặc biệt, trong tháng 7 Âm lịch, người ta thường kiêng kị chuyện thay đổi nhà ở nên anh Đức càng lo lắng. Theo anh Đức, tháng này sẽ ít người chuyển nhà cửa nên chắc tìm nhà để thuê cũng sẽ khó. Nhưng vì nhu cầu cấp thiết, anh Đức đã phải gấp rút đi tìm địa điểm mới.

Trong lúc vào diễn đàn, tình cờ anh Đức tìm thấy một căn hộ tại Linh Đàm đang cho thuê với mức giá thuê hấp dẫn, chỉ 3,6 triệu đồng/tháng dành cho căn hộ diện tích hơn 60m2 gồm 2 phòng ngủ. Đọc tin rao anh cũng tưởng nhân viên môi giới đang tung hỏa mù nhưng sau cuộc trao đổi qua điện thoại với gia chủ, anh Đức như vớ được vàng.

Anh Đức kể, biết được gia chủ cho thuê không qua môi giới, anh thấy may mắn quá. Đúng vào tháng cô hồn nên chủ nhà chỉ lấy giá 3,6 triệu đồng/tháng để có khách đến thuê ngay. Mỗi căn hộ như vậy, bình thường ít nhất cũng phải 4 triệu đồng.

Khi được hỏi về vấn đề kiêng kỵ mua nhà ở trong tháng 7 Âm lịch, chị Nguyễn Thanh Nga (quận Thanh Xuân, Hà Nội) lại tỏ ra hào hứng. Năm trước, gia đình chị vừa mua được 1 căn hộ chung cư ưng ý mà mức giá tiền rất phù hợp với điều kiện tài chính của vợ chồng. Chị cho biết, nhiều người xem tháng cô hồn đen đủi nhưng vào tháng này, chị lại  mua được nhà giá tốt vì gia chủ cũng muốn bán nhanh. Chủ nhà hét giá bán 1,5 tỷ, chị bạo miệng trả giá 1,3 tỷ không ngờ chủ nhà đồng ý ngay.

Theo chị Nga, mua nhà tháng 7 thường được chọn lựa thoải mái nếu vì kiêng kỵ mà đợi tới “tháng đẹp” thì nhu cầu sẽ tăng lên và khi đó cơ hội mua được nhà giá rẻ cũng không phải dễ.

Tổng giám đốc Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc Vũ Cương Quyết nhận định, chính nhờ dịp Ngâu nên chủ đầu tư dễ dàng hơn trong vấn đề quyết những chính sách chính sách ưu đãi. Vì thế, khách hàng mua nhà vào thời điểm này sẽ được lợi nhất, dường như là không có cơ hội thứ hai.

(Theo Vietnamnet)
Tag:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/pw/AM-JKLU6e_hvBI5bu4XSZU83RFLbbOqtPFk_JrobpKPCl2m93Unxt-2jS7dQljAIX1Bcrd-R4-i40Oi7YzdysfYRXTM-UB6sgchifW6jD9IMxP4uZQSLvrytQ3xtSuq9Ic3e0_rGr7UfmzQI88WGsXtcd3h-=s300-no?authuser=0} Hoạt động chính trong lĩnh vực: tư vấn thiết kế – thẩm tra thiết kế – thi công – giám sát xây dựng dự án, bao gồm: nhà ở riêng lẻ, tín ngưỡng tôn giáo, khách sạn, nhà hàng, showroom, nhà máy, xí nghiệp, nhà văn phòng… {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.