Cách bố trí góc làm việc cho căn hộ diện tích nhỏ

Một không gian làm việc yên tĩnh, thoải mái và tiện nghi sẽ giúp bạn tập trung và tràn đầy năng lượng, khơi gợi cảm hứng sáng tạo bất tận. Hãy cùng nhau đi tìm những góc làm việc lý tưởng trong các căn hộ diện tích nhỏ.

Cách bố trí góc làm việc cho căn hộ diện tích nhỏ

Tận dụng khung cửa sổ, ban công hoặc dưới cầu thang

Dưới bệ cửa sổ được gắn thêm một chiếc bàn nhỏ, phối hợp màu phù hợp với tường và ánh sáng sẽ tạo nên một không gian tràn ngập nắng và gió và phản chiếu từ môi trường bên ngoài. Đây là một cách thông minh khi nó không tốn nhiều diện tích nhưng bạn vẫn có một nơi làm việc như ý muốn.

Với góc nhà, bạn chỉ cần thiết kế bàn làm sao cho nó khớp với độ cong của góc nhà.

Với gầm cầu thang, đây là một nơi khá thiếu ánh sáng. Tuy nhiên chỉ cần bố trí ánh sáng một cách khéo léo, đảm bảo bạn sẽ có một không gian rất riêng tư. Sử dụng các bóng đèn huỳnh quang hoặc một chiếc đèn làm việc có công năng cao là một phương pháp lý tưởng nhất. 

Dùng nội thất thông minh

Với sự ra đời của nội thất thông minh, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa không gian bằng cách tích hợp nhiều công năng trong một vật dụng. Ở đây bạn có thể dùng một hệ tủ lưu trữ mà cánh cửa ở phía trên có thể hạ xuống thành mặt bàn. Thêm một chiếc ghế dựa sẽ làm bạn thoải mái hơn mỗi khi làm việc mệt mỏi hoặc muốn đi nghỉ ngơi.

Thường thì tủ âm tường thường được dùng để làm nơi chứa đồ. Tuy nhiên bạn có thể thiết kế nó lại để lấy ra một phần diện tích tủ để làm thành một chiếc bàn làm việc. Thông thường bạn có thể tích hợp một nội thất thông minh vào để nó có thể cho ra nhiều chức năng khác nhau.

Bạn có thể dùng kệ liên hoàn để cộng với một chiếc bàn nhỏ đặt phía dưới. Sắp xếp gọn gàng các tài liệu, những tài liệu lớn cồng kềnh thì để ở một vị trí khác sao cho căn phòng tiết kiệm được tối đa vị trí.

Tầng gác mái

Thông thường tầng gác mái gia chủ dùng nó làm nơi để lưu trữ lại các vật dụng chưa sử dụng hoặc đồ kỷ niệm. Không gian nhỏ hẹp với lượng ánh sáng thiếu thốn, khó ai có thể nghĩ đến nó có thể trở thành một nơi làm việc lý tưởng. Bạn chỉ cần một bàn làm việc phù hợp công một cái kệ, có thể là kệ âm tường, bạn sẽ có một nơi riêng tư hoàn hảo.

Cách bố trí góc làm việc cho căn hộ diện tích nhỏ

Góc làm việc thoải mái và yên tĩnh là mơ ước của tất cả những ai có nhu cầu làm việc tại nhà. Nếu bạn còn chưa biết thiết kế không gian này như thế nào cho phù hợp thì những cách bố trí góc làm việc trong ngôi nhà diện tích hạn hẹp ở trên sẽ là nguồn cảm hứng dành cho bạn.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Nguồn: Internet

Liên hệ để được tư vấn miễn phí

Công ty TNHH TV TK&QH xây dựng Phú Cường

Địa chỉ: Số 04 Trần Nguyên Hãn - KP6 - Phường Phú Tài - Tp. Phan Thiết - Tỉnh Bình Thuận.

Hotline: 0917.717.198 (gặp Dũng)

Email: congtyphucuong2020@gmail.com

Một không gian làm việc yên tĩnh, thoải mái và tiện nghi sẽ giúp bạn tập trung và tràn đầy năng lượng, khơi gợi cảm hứng sáng tạo bất tận. Hãy cùng

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/pw/AM-JKLU6e_hvBI5bu4XSZU83RFLbbOqtPFk_JrobpKPCl2m93Unxt-2jS7dQljAIX1Bcrd-R4-i40Oi7YzdysfYRXTM-UB6sgchifW6jD9IMxP4uZQSLvrytQ3xtSuq9Ic3e0_rGr7UfmzQI88WGsXtcd3h-=s300-no?authuser=0} Hoạt động chính trong lĩnh vực: tư vấn thiết kế – thẩm tra thiết kế – thi công – giám sát xây dựng dự án, bao gồm: nhà ở riêng lẻ, tín ngưỡng tôn giáo, khách sạn, nhà hàng, showroom, nhà máy, xí nghiệp, nhà văn phòng… {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.