Căn hộ cao cấp độc nhất nào trên đường An Dương Vương, quận 5 ?

Trong 8 tháng đầu năm 2015, Bất động sản đã có bước chuyển biến rất rõ nét, các dự án treo, "trùm mền" đã được các chủ đầu tư đổ vốn vào để công trình tiếp tục được hoàn thiện. Bên cạnh đó cũng rất nhiều dự án mới được triển khai khắp địa bàn thành phố tại các vùng ven quận 2, quận 9, Nhà Bè, Tân Bình. Vậy liệu trong trung tâm thành phố quận 5, quận 1, quận 3 còn có dự án căn hộ cao cấp nào hay không?

Nay batdongsananz xin được giới thiệu tới các nhà đầu tư, các khách hàng thông minh một dự án mà theo batdongsananz cho là: tiện ích "vàng", vị trí "kim cương". Đó là dự án căn hộ cao cấp The Everrich Infinity của chủ đầu tư Phát Đạt.
Căn hộ cao cấp độc nhất nào trên đường An Dương Vương, quận 5
Căn hộ ở kết hợp văn phòng cao cấp The Everrich Infinity tọa lạc tại An Dương Vương, quận 5
Vị trí "kim cương"

The Everrich Infinity tọa lạc trên trục đường An Dương Vương, quận 5 cạnh ngã 3 An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, đây cũng là ngã 3 giao thoa giữa quận 5 và quận 1. Chỉ với 800m, từ dự án ta có thể đến được vòng xoay Phạm Hùng với 4 ngã rẽ chính Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Thị Minh Khai, Lý Thái Tổ, Hùng Vưởng tỏa đi các quận 1,3,5,10, trục Nguyễn Văn Cừ đưa ta xuống quận 7,8,4 chưa đầy 2km.

Căn hộ cao cấp độc nhất nào trên đường An Dương Vương, quận 5
Tiện ích ngoại khu
Tìm hiểu sơ về trục đường An Dương Vương, dễ thấy đây là trục đường lớn, rộng 30m, đường 2 chiều không có con lương phân cách. Đường An Dương nổi tiếng là con đường của người giàu vì nổi tiếng về kinh doanh oto và hiện nay việc tìm thuê mặt bằng trên An Dương Vương hầu như là không thể. Giá thương mại nhà ở mặt tiền đường An Dương Vương giao động từ 220-250tr/m2
Vậy không hề sai khi nói dự án có vị trí "kim cương" trong trung tâm thành phố.

Tiện ích "vàng"

The Everrich Infinity nằm ở vị trí tuyến đường chính của Quận 5, nơi đây liên kết dễ dàng với những “tiện ích vàng” của khu vực như:
+ Trung tâm mua sắm, giải trí nổi tiếng nhất Sài Gòn: Chợ Bến Thành, Pakson Hùng Vương, An Đông Plaza, Now Zone, Zen Plaza, Galaxy Nguyễn Trãi,…
+ Các trường nổi tiếng với chất lượng giáo dục hàng đầu Việt Nam: Trường Phổ thông Năng khiếu, THPT chuyên Lê Hồng Phong, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Sài Gòn, Đại học Sư phạm TP.HCM, Đại học Y Dược TP.HCM.
+ Những khách sạn danh tiếng: Khách sạn 5 sao Windsor Plaza, Equatorial, …
+ Bệnh viện lớn và uy tín trong nước: Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Nhi đồng 1, Bệnh viện Quân y, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Từ Dũ,…
Căn hộ cao cấp độc nhất nào trên đường An Dương Vương, quận 5
Vị trí kim cương mang tới tiện ích vàng cho dự án The Everrich Infinity - An Dương Vương, quận 5
Bên cạnh đó vị trí trung tâm giữa lòng thành phố nhưng Everrich Infinity vẫn mang lại không gian xanh theo mô hình khép kín tuyệt đối an ninh, môi trường sống yên tĩnh, và đặc biệt là khu vực công viên nội khu với nhiều cây xanh, thác nước nhân tạo mang đến cho cư dân một môi trường sống xanh đẳng cấp giữa lòng Sài Gòn.

Hiện dự án đang được phân phối chính thức bởi:
SIÊU THỊ DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN STDA - MIỀN NAM
Add: 326 Võ Văn Kiệt,  P. Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh
Hotline: 0949975577

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/pw/AM-JKLU6e_hvBI5bu4XSZU83RFLbbOqtPFk_JrobpKPCl2m93Unxt-2jS7dQljAIX1Bcrd-R4-i40Oi7YzdysfYRXTM-UB6sgchifW6jD9IMxP4uZQSLvrytQ3xtSuq9Ic3e0_rGr7UfmzQI88WGsXtcd3h-=s300-no?authuser=0} Hoạt động chính trong lĩnh vực: tư vấn thiết kế – thẩm tra thiết kế – thi công – giám sát xây dựng dự án, bao gồm: nhà ở riêng lẻ, tín ngưỡng tôn giáo, khách sạn, nhà hàng, showroom, nhà máy, xí nghiệp, nhà văn phòng… {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.