BĐS cao cấp tại thị trường TP. HCM gia tăng hấp lực

Đầu tư vào BĐS đang là kênh ưu tiên chọn lựa của nhiều nhà đầu tư, nhất là phân khúc cao cấp. Ngay cả những người mua nhà để ở cũng hướng đến nhu cầu sống tiện nghi hơn tại các dự án hạng sang.
căn hộ cao cấp everrich infinity

Tín hiệu lạc quan từ thị trường khởi sắc

Lấy đà phát triển từ cuối năm 2014, trong suốt 3 quý đầu năm 2015, thị trường BĐS đã và đang dần hồi phục với sức tăng trưởng ổn định. Tính riêng trong quý III năm 2015, thị trường TP. HCM có hơn 6.800 căn hộ mới được mở bán với hơn 80% giao dịch thành công. Trong số này có tới 35% thị phần là sản phẩm cao cấp. Ở phân khúc biệt thự, nhà phố, lượng mở bán mới đạt gấp ba lần quý II/2015.

Điều này cho thấy tâm lý người dân đã tin tưởng vào sự ổn định của thị trường. Sức mua của người dân cải thiện rõ nét, nhu cầu mua đầu tư cũng tăng cao. Minh chứng cho điều này là khi bước qua quý IV năm 2015, các doanh nghiệp tiếp tục điều chỉnh giá bán. Tại TP. HCM, giá bán sơ cấp của các dự án mở bán theo đợt và có tiến độ xây dựng tốt đã tăng thêm từ 7 -10%. Giá bán thứ cấp tăng khoảng 10 -20%.

Mặt khác, kể từ đầu năm 2015, BĐS cũng liên tiếp đón nhận những chính sách mới như việc cho phép người nước ngoài mua nhà, gia hạn giải ngân Gói tín dụng 30.000 tỷ đồng, Việt Nam đàm phán thành công gia nhập Hiệp định Thương mại xuyên Thái Bình Dương (TPP)… Chính từ những thông tin tích cực này và sự thanh khoản cao của thị trường nên nhiều công ty địa ốc tiếp tục bung ra những sản phẩm mới, tự tin hơn đối với các dự án cao cấp.
batdongsananz.com - căn hộ cao cấp everrich infinity, cơ hội đầu tư cao
BĐS cao cấp ngày càng nhận được sự phản hồi tích cực từ người mua

Từ đây đến cuối năm 2015, nhiều doanh nghiệp cũng sẽ tung ra thị trường các dự án cao cấp như The EverRich Infinity của Phát Đạt, Lucasta của Khang Điền, Villa Park của M.I.K… Nổi bật lên trong dòng sản phẩm cao cấp có vị trí “vàng” trung tâm là dự án The EverRich Infinity tại quận 5, TP. HCM. Dự án này là dòng sản phẩm được định hình theo dạng vừa căn hộ ở và căn hộ văn phòng với nhiều tiện ích như resort 5 sao khép kín, hứa hẹn tạo nên một xu hướng phát triển căn hộ cao cấp xanh hóa ngay trong nội thành.
căn hộ cao cấp everrich infinity, căn hộ giá rẻ
The EverRich Infinity - Một trong những dự án thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường hiện nay

Khả năng sinh lời từ dự án cao cấp

Trong giai đoạn 2016-2020, thị trường BĐS TP. HCM được nhận định sẽ tiếp tục ổn định và phát triển. Thị trường sẽ nghiêng về phía người mua với nhu cầu thực và giá trị thực. Do đó, các doanh nghiệp cũng phải cạnh tranh nhau về các yếu tố như vị trí đẹp, chất lượng tốt, dịch vụ tiện nghi…

Đa số các dự án cao cấp hiện nay đang tập trung ở vị trí trung tâm thành phố. Từ lợi thế vị trí, các căn hộ cao cấp sẽ có nhu cầu được thuê cao hơn, cả căn hộ văn phòng và căn hộ để ở. Hơn nữa, chất lượng dịch vụ và tiện ích đa dạng, sang trọng là những yếu tố để người mua nhà nhanh chóng quyết định chọn lựa. Vì người mua đang dần ưu tiên cho môi trường sống với những giá trị đẳng cấp với nhiều tiện ích khép kín trong nội khu đô thị mình sinh sống như: hồ bơi, sân tennis, gym, spa, khu vui chơi, nhà hàng, siêu thị…

Đặc biệt, đối với các căn hộ cao cấp, chất lượng phục vụ và dịch vụ chăm sóc, bảo trì dự án sau khi bàn giao cho khách hàng luôn được chủ đầu tư đảm bảo. Vì thế, bên cạnh sự hài lòng của cư dân, giá trị của các dự án cao cấp sẽ gia tăng và trở thành cơ hội đầu tư tốt cho những khách hàng nhìn xa trông rộng.

A.D
Theo Trí thức trẻ

Tag:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

{picture#https://lh3.googleusercontent.com/pw/AM-JKLU6e_hvBI5bu4XSZU83RFLbbOqtPFk_JrobpKPCl2m93Unxt-2jS7dQljAIX1Bcrd-R4-i40Oi7YzdysfYRXTM-UB6sgchifW6jD9IMxP4uZQSLvrytQ3xtSuq9Ic3e0_rGr7UfmzQI88WGsXtcd3h-=s300-no?authuser=0} Hoạt động chính trong lĩnh vực: tư vấn thiết kế – thẩm tra thiết kế – thi công – giám sát xây dựng dự án, bao gồm: nhà ở riêng lẻ, tín ngưỡng tôn giáo, khách sạn, nhà hàng, showroom, nhà máy, xí nghiệp, nhà văn phòng… {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.